ધોરણ 6 અંગ્રેજી (Unit 1): 100 અગત્યના શબ્દો, ઉચ્ચાર, અર્થ અને વાક્યો સાથે

ધોરણ 6 અંગ્રેજી: 100 અગત્યના શબ્દો

ધોરણ 6 - અંગ્રેજી (Unit 1): 100 અગત્યના શબ્દો

દરેક શબ્દનો ઉચ્ચાર, અર્થ અને સરળ અંગ્રેજી વાક્ય સાથે

Health #1

(હેલ્થ)

અર્થ: સ્વાસ્થ્ય

વાક્ય: Health is wealth.

Wealth #2

(વેલ્થ)

અર્થ: સંપત્તિ / ધન

વાક્ય: Health is our real wealth.

Good #3

(ગુડ)

અર્થ: સારું

વાક્ય: This is a good book.

Food #4

(ફૂડ)

અર્થ: ખોરાક

વાક્ય: I eat healthy food.

Grow #5

(ગ્રો)

અર્થ: વધવું / ઉછેરવું

વાક્ય: Trees grow tall.

Tall #6

(ટોલ)

અર્થ: ઊંચું

વાક્ય: He is a tall boy.

Strong #7

(સ્ટ્રોંગ)

અર્થ: મજબૂત

વાક્ય: Milk makes us strong.

Energy #8

(એનર્જી)

અર્થ: શક્તિ / ઊર્જા

વાક્ય: Food gives us energy.

Day #9

(ડે)

અર્થ: દિવસ

વાક્ય: Today is a good day.

Bad #10

(બેડ)

અર્થ: ખરાબ

વાક્ય: Junk food is bad.

Weak #11

(વીક)

અર્થ: નબળું

વાક્ય: He is very weak.

Sick #12

(સિક)

અર્થ: બીમાર

વાક્ય: My friend is sick today.

Lazy #13

(લેઝી)

અર્થ: આળસુ

વાક્ય: Do not be a lazy boy.

Quick #14

(ક્વિક)

અર્થ: ઝડપી

વાક્ય: Be quick, do your work.

Poem #15

(પોએમ)

અર્થ: કવિતા

વાક્ય: I can read a poem.

Wrong #16

(રોંગ)

અર્થ: ખોટું

વાક્ય: This answer is wrong.

Play #17

(પ્લે)

અર્થ: રમવું

વાક્ય: We play cricket.

Joy #18

(જોય)

અર્થ: આનંદ

વાક્ય: They jump with joy.

School #19

(સ્કૂલ)

અર્થ: શાળા

વાક્ય: I go to school daily.

Girl #20

(ગર્લ)

અર્થ: છોકરી

વાક્ય: She is a clever girl.

Lunch #21

(લંચ)

અર્થ: બપોરનું ભોજન

વાક્ય: I eat my lunch.

Box #22

(બોક્સ)

અર્થ: પેટી / ડબ્બો

વાક્ય: This is a lunch box.

Fairy #23

(ફેરી)

અર્થ: પરી

વાક્ય: The fairy has a magic wand.

Sad #24

(સેડ)

અર્થ: ઉદાસ

વાક્ય: Why are you sad?

Magic #25

(મેજિક)

અર્થ: જાદુ

વાક્ય: I like magic shows.

Colourful #26

(કલરફુલ)

અર્થ: રંગીન

વાક્ય: The butterfly is colourful.

Front #27

(ફ્રન્ટ)

અર્થ: આગળ

વાક્ય: Stand in front of me.

Snack #28

(સ્નેક)

અર્થ: નાસ્તો

વાક્ય: I eat snacks in the evening.

Hungry #29

(હંગ્રી)

અર્થ: ભૂખ્યું

વાક્ય: I am very hungry.

Open #30

(ઓપન)

અર્થ: ખોલવું

વાક્ય: Open the door.

First #31

(ફર્સ્ટ)

અર્થ: પહેલું

વાક્ય: He came first in class.

Carrot #32

(કેરટ)

અર્થ: ગાજર

વાક્ય: I like to eat carrots.

Want #33

(વોન્ટ)

અર્થ: ઈચ્છવું / જોઈએ છે

વાક્ય: I want a red pen.

Eat #34

(ઇટ)

અર્થ: ખાવું

વાક્ય: We eat an apple daily.

Eye #35

(આઇ)

અર્થ: આંખ

વાક્ય: Close your eyes.

Second #36

(સેકન્ડ)

અર્થ: બીજું

વાક્ય: This is the second box.

Third #37

(થર્ડ)

અર્થ: ત્રીજું

વાક્ય: He is the third boy.

Fourth #38

(ફોર્થ)

અર્થ: ચોથું

વાક્ય: Read the fourth line.

Last #39

(લાસ્ટ)

અર્થ: છેલ્લું

વાક્ય: This is the last book.

Happy #40

(હેપ્પી)

અર્થ: ખુશ

વાક્ય: I am very happy today.

Protect #41

(પ્રોટેક્ટ)

અર્થ: રક્ષણ કરવું

વાક્ય: Trees protect us.

Fruit #42

(ફ્રૂટ)

અર્થ: ફળ

વાક્ય: Mango is a tasty fruit.

Vegetable #43

(વેજીટેબલ)

અર્થ: શાકભાજી

વાક્ય: Eat fresh vegetables.

Moment #44

(મોમેન્ટ)

અર્થ: ક્ષણ / પળ

વાક્ય: Wait for a moment.

Smile #45

(સ્માઇલ)

અર્થ: સ્મિત કરવું

વાક્ય: She smiled at me.

Fly #46

(ફ્લાય)

અર્થ: ઉડવું

વાક્ય: Birds fly in the sky.

Air #47

(એર)

અર્થ: હવા

વાક્ય: Fresh air is good for health.

Try #48

(ટ્રાય)

અર્થ: પ્રયત્ન કરવો

વાક્ય: Try again and again.

Stop #49

(સ્ટોપ)

અર્થ: ઊભા રહેવું / થોભવું

વાક્ય: Stop the car here.

Run #50

(રન)

અર્થ: દોડવું

વાક્ય: Do not run fast.

Bed #51

(બેડ)

અર્થ: પલંગ

વાક્ય: I sleep on the bed.

Dream #52

(ડ્રીમ)

અર્થ: સપનું

વાક્ય: I had a good dream.

Doctor #53

(ડૉક્ટર)

અર્થ: ડૉક્ટર

વાક્ય: He is a good doctor.

Stomach #54

(સ્ટમક)

અર્થ: પેટ

વાક્ય: My stomach is full.

Night #55

(નાઇટ)

અર્થ: રાત

વાક્ય: It is a dark night.

Time #56

(ટાઇમ)

અર્થ: સમય

વાક્ય: What is the time now?

Late #57

(લેટ)

અર્થ: મોડું

વાક્ય: Do not be late for school.

Guest #58

(ગેસ્ટ)

અર્થ: મહેમાન

વાક્ય: Guests are at my home.

Home #59

(હોમ)

અર્થ: ઘર

વાક્ય: My home is very big.

Garden #60

(ગાર્ડન)

અર્થ: બગીચો

વાક્ય: This is a beautiful garden.

Morning #61

(મોર્નિંગ)

અર્થ: સવાર

વાક્ય: Good morning, teacher.

Speak #62

(સ્પીક)

અર્થ: બોલવું

વાક્ય: Always speak the truth.

Room #63

(રૂમ)

અર્થ: ઓરડો

વાક્ય: Clean your room daily.

Question #64

(ક્વેશ્ચન)

અર્થ: પ્રશ્ન

વાક્ય: Ask me a simple question.

Letter #65

(લેટર)

અર્થ: પત્ર / અક્ષર

વાક્ય: I write a letter to my friend.

Store #66

(સ્ટોર)

અર્થ: દુકાન

વાક્ય: We go to the grocery store.

Date #67

(ડેટ)

અર્થ: તારીખ

વાક્ય: What is the date today?

Price #68

(પ્રાઇસ)

અર્થ: કિંમત

વાક્ય: What is the price of this book?

Total #69

(ટોટલ)

અર્થ: કુલ

વાક્ય: The total amount is fifty.

Cash #70

(કેશ)

અર્થ: રોકડ (પૈસા)

વાક્ય: Please pay in cash.

Picture #71

(પિક્ચર)

અર્થ: ચિત્ર

વાક્ય: Look at this nice picture.

Building #72

(બિલ્ડિંગ)

અર્થ: મકાન / ઈમારત

વાક્ય: This building is very tall.

Teacher #73

(ટીચર)

અર્થ: શિક્ષક

વાક્ય: She is my English teacher.

Child #74

(ચાઇલ્ડ)

અર્થ: બાળક

વાક્ય: The child is playing.

Uniform #75

(યુનિફોર્મ)

અર્થ: ગણવેશ

વાક્ય: I wear my school uniform.

Plant #76

(પ્લાન્ટ)

અર્થ: છોડ

વાક્ય: Please water the plants.

Tool #77

(ટૂલ)

અર્થ: સાધન / ઓજાર

વાક્ય: This is a useful tool.

Boy #78

(બોય)

અર્થ: છોકરો

વાક્ય: He is a smart boy.

Dog #79

(ડોગ)

અર્થ: કૂતરો

વાક્ય: The dog is barking.

Glass #80

(ગ્લાસ)

અર્થ: પ્યાલો / કાચ

વાક્ય: Give me a glass of water.

Butterfly #81

(બટરફ્લાય)

અર્થ: પતંગિયું

વાક્ય: The butterfly is on the flower.

Flag #82

(ફ્લેગ)

અર્થ: ઝંડો / ધ્વજ

વાક્ય: I love our national flag.

Bird #83

(બર્ડ)

અર્થ: પક્ષી

વાક્ય: The bird is on the tree.

Tree #84

(ટ્રી)

અર્થ: ઝાડ / વૃક્ષ

વાક્ય: The tree is green.

Under #85

(અન્ડર)

અર્થ: નીચે

વાક્ય: The cat is under the table.

Window #86

(વિન્ડો)

અર્થ: બારી

વાક્ય: Please open the window.

Table #87

(ટેબલ)

અર્થ: ટેબલ

વાક્ય: Put your bag on the table.

Read #88

(રીડ)

અર્થ: વાંચવું

વાક્ય: I read a story book.

Walk #89

(વોક)

અર્થ: ચાલવું

વાક્ય: I walk to my school.

Jump #90

(જમ્પ)

અર્થ: કૂદવું

વાક્ય: The monkey is jumping.

Write #91

(રાઇટ)

અર્થ: લખવું

વાક્ય: I write with a pencil.

Watch #92

(વોચ)

અર્થ: જોવું

વાક્ય: I watch cartoon on TV.

Sing #93

(સિંગ)

અર્થ: ગાવું

વાક્ય: She sings a sweet song.

Cap #94

(કેપ)

અર્થ: ટોપી

વાક્ય: I wear a red cap.

Clean #95

(ક્લીન)

અર્થ: સાફ કરવું / સ્વચ્છ

વાક્ય: Keep your hands clean.

Water #96

(વોટર)

અર્થ: પાણી

વાક્ય: Drink safe and clean water.

Towel #97

(ટાવલ)

અર્થ: ટુવાલ

વાક્ય: Wipe your face with a towel.

Brush #98

(બ્રશ)

અર્થ: બ્રશ કરવું

વાક્ય: Brush your teeth daily.

Wash #99

(વોશ)

અર્થ: ધોવું

વાક્ય: Wash your hands before eating.

Spinach #100

(સ્પિનચ)

અર્થ: પાલક

વાક્ય: Spinach makes you strong.

ટિપ્પણીઓ

આ બ્લૉગ પરની લોકપ્રિય પોસ્ટ્સ

ધોરણ 3 ગુજરાતી પરખ પ્રશ્નબેંક ક્વિઝ - સંપૂર્ણ 47 પ્રશ્નો | Exam Guru

ધોરણ 4 ગુજરાતી પરખ પ્રશ્નબેંક ક્વિઝ - સંપૂર્ણ 50 પ્રશ્નો | Exam Guru

ધોરણ 6 ગુજરાતી પરખ પ્રશ્નબેંક ક્વિઝ - સંપૂર્ણ 57 પ્રશ્નો | Exam Guru